Pages

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất theo phong cách không gian mở

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà phố và đặc biệt là trong thiết kế nội thất phòng khách, Các nhà thiết kế cũng như các gia chủ luôn dành một khoảng thời gian lớn cho chúng, bởi không gian phòng khách là một góc cạnh để đánh giá thiết kế nội thất chung cư đẹp quơ ngôi nhà. Như chúng ta đã biết các hoạt động chính thường diễn ra ngồi dưng gian phòng khách và là nơi trước nhất để những vị khách bước chân vào thành ra khi thiết kế phải tạo ra phong cách ấn tượng nhưng không đánh mất sự thân thiện, thoải mái cho bạn bè, người thân đến chơi. Bên cạnh đó khi lên kế hoạch thiết kế nội thất phòng khách, nên xách định nội thất nà quan trọng và cấp thiết nhất, phong cách thiết lập các nội thất và mục đích căn phòng là gì.      




Phòng khách được trang trí với nội thất hiện đại và sang, đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách ăn nhập với những ai mong muốn có một không gian sống đương đại, đồ đạc trong nhà đầy đủ, đơn giản và không quá cầu kỳ. Mẫu thiết kế kiến trúc dành cho cả những không gian hẹp, kiểu nhà ống mà các phòng thông với nhau. Gam màu chủ đạo đen và trắng được phối hợp hài hòa nên đã che đi được yếu điểm về diện tích hẹp của căn nhà, tạo cho căn nhà có một không gian rộng và thoáng khi chúng ta nhìn vào.
Không gian phòng khách được thiết kế mộc mạc và nhã không có gì là cầu kì quá. Với bộ Sofa này, căn phòng khách của bạn sẽ được khoác lên mình một thiết kế nội thất chung cư học viện quốc phòng  dung mạo mới, vấn và quyến rũ hơn, vững chắc đó sẽ là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua cho căn phòng của bạn. Sản phẩm là sự kết hợp giữa kiểu dáng thiết kế và chất liệu cao cấp, giúp tạo nên một bộ sản phẩm đẹp về mặt thẩm mỹ và đảm bảo về mặt chất lượng




tiếp nối phòng khách ta đến với nội thất phòng bếp, một không gian phòng bếp phải nói là lý tưởng và hoàn hảo.quờ quạng phòng bếp được thiết kế với gỗ thiên nhiên, mà đồ gỗ thì không bao giờ là lỗi thời cả. Với thiết kế thanh tao nổi trội, Bộ bàn ăn gỗ phong cách thiên nhiên sẽ mang đến không gian ấm êm và thoải mái cho những bữa ăn. Bàn ăn gỗ dài rộng rãi có thể bày được nhiều món ăn ngon miệng, ghế ngồi bọc nệm cao cấp khiến bạn thoải mái ngay cả khi  nội thất chung cư trung văn vinaconex  dùng liên tục. Bộ bàn ăn gỗ gia đình được sinh sản từ chất liệu gỗ, đã qua xử lý chống mối mọt, ẩm mốc, không bị cong vênh hay nứt nẻ, có khả năng chịu nhiệt cao và lực va đập mạnh.
Thiết kế nội thất phòng ngủ là một nhiệm vụ phức tạp, do mỗi phòng ngủ cần phải được thiết kế theo một phong cách độc đáo riêng biệt, các phòng đều phải có các yếu tố bổ sung cho nhau và phải cùng tồn tại trong một tổng thể hài hòa. Phòng ngủ ba má được trang bị sàn lát gỗ để tạo không khí êm ấm và dễ chịu. Diện tường đầu giường sử dụng màu sơn trắng nổi trội để tạo điểm nhấn và khiến không gian có chiều sâu.
Nội thất phòng ngủ chỉ với một tông màu chủ đạo đó là màu nâu cafe tạo cho căn phòng ngủ thêm phần êm ấm và qua, tạo cảm giác giấc ngủ được sâu hơn. Một phòng ngủ đương đại giao hội đầy đủ các yếu tố tiện nghi, đẹp, giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang, và biểu hiện được cá tính của chủ nhân căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét