Pages

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Tủ bếp quầy bar mini cho chung cư

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp – Chúng ta đã từng đến các quán bar sẽ thấy phần tủ bếp quán bar nhìn rất phong cách và cá tính. Mẫu tủ bếp quầy bar sẽ giúp che chắn được nhà bếp của bạn tạo nên sự tiện lợi và đẹp đẽ cho không gian nhà bếp gia đình bạn.



Thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội - thiết kế kiểu dáng quầy bar có nhiều mẫu thiết kế khác nhau, đem đến những nết riêng trong không gian nhà bếp của gia đình.

Tủ bếp quầy bar sử dụng chất liệu gỗ Veneer được nhuộm màu gỗ tối đặc sắc. Phần quầy bar đẹp với bàn đá được thiết kế hình cầu rộng rãi cho cả gia đình cũng như bạn bè có thể ngồi đầy đủ trong gian bếp của gia đình.



Để chọn cách phối màu sắc đẹp và phù hợp cho căn nhà của mình bạn có thể xem thiết kế nội thất cho chung cư đẹp để hiểu hơn.



Thiết kế kiểu dáng quầy bar với thiết kế rất độc đáo và rất đẹp, phần bar được thiết kế với tông màu gỗ nổi trội đính vào phần bàn đảo sử dụng sơn men trắng tạo nên một không gian rất bắt mắt. Tủ bếp với phần gỗ trong rất tự nhiên tạo cảm giác thoải mái và ngon miêng hơn trong việc thưởng thức những bữa ăn ngon và bổ dưỡng dành cho gia đình.



Tủ bếp quầy bar cũng rất phù hợp cho thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ các bạn chớ vội nản trước căn hộ chật hẹp của mình.



Tủ bếp đơn giản màu sắc trắng sắng với phần quầy bar được gắn bên cạnh bên đơn giản và đẹp mắt. Màu sắc của phần quầy bar hài hòa với phần màu sắc sẵn có trong khu vực gian bếp tạo nên một không gian bình yên thoải mái.


Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét