Pages

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất bếp sang trọng

Bếp là không gian luôn được chú trọng sau phòng khách, bởi vậy thiết kế tủ bếp luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia chủ. Thiết kế mẫu tủ bếp đẹp hợp lý, độ bền cao đang là xu hướng chung cho những mẫu tủ bếp hiện đại ngày nay.





Bài viết dưới đây Nội thất Nhà Xanh xin chia sẻ cùng quý khách những ý tưởng thiết kế tủ bếp độc đáo mang đến một không gian bếp ấn tượng, thích hợp với nhu cầu, sở thích và tính thẩm mỹ cho nhiều gia chủ khi đang cần một chiếc tủ bếp đẹp mới lạ.

Khi bếp có không gian rộng



Với những không gian bếp có diện tích mở, thoáng đãng, những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại , sẽ rất tiện dụng không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn thể hiện sự sang trọng đẳng cấp cho không gian sống của gia đình.




Thiết kế tủ bếp hiện đại có bàn đảo vừa tiện dụng trong quá trình nấu nướng mà còn thể hiện sự sang trọng đẳng cấp cho căn bếp

Chính vì vậy những mẫu tủ bếp có quầy bar, tủ bếp có bàn đảo luôn là lựa chọn lý tưởng nhất cho những căn bếp có không gian diện tích mở.

Kiểu bếp hình chữ L



Đây là mẫu tủ bếp phù hợp với nhà bếp hình tam giác, rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Mẫu thiết kế này giúp tận dụng được toàn bộ góc nối của diện tích nhà bếp.

Mẫu thiết kế tủ bếp này giúp tận dụng được toàn bộ góc nối của diện tích nhà bếp.

Với mẫu thiết kế này bạn tiết kiệm được nhiều bước trong công việc bếp núc bằng cách  sắp xếp từ tủ lạnh đến chậu rửa, bếp và tới khu vực để chuẩn bị và xử lý thực phẩm cũng như việc đi lại, di chuyển trong quá trình nấu nướng dễ dàng hơn.


Thiết kế tủ bếp chữ U





Tủ bếp chữ U là mẫu tủ bếp đẹp được thiết kế một cách linh hoạt nhất, rất phù hợp cho những ngôi nhà ống, nhà bếp có chiều dài, hẹp. Với mẫu tủ bếp này cách bố trí rất khoa học và hợp lý cho người nội trợ, khi đặt bếp nấu nướng, bồn nước ở phần trung tâm, khu chế biến và nấu nướng được đặt 2 bên,  vòi nước, tủ lạnh, bếp thành hình tam giác.



Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét