Pages

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất chung cư hỏ dành cho giới trẻ.!!

Trong năm những gần đây, các kiến trúc sư nhận được nhiều lời yêu cầu tư vấn nội thất nhà chung cư nhỏ cho người trẻ độc thân hay những gia đình không có điều kiện mua chung cư rộng. Sau đây là một vài cách sắp xếp nội thất mà các kiến trúc sư thường áp dụng cho nhà chung cư có diện tích nh.Hãy cùng Nội thất Nhà Xanh giúp bạn hết nỗi lo:


Phong cách kiến trúc trẻ trung




Xu hướng giới trẻ mua hoặc thuê những căn hộ nhỏ để ở ngày càng nhiều. Người trẻ luôn là những người năng động, trẻ trung, luôn hướng đến sự hiện đại và thẩm mỹ. Vì vậy phong cách nội thất nhà chung cư nhỏ hiện đại và đương đại thường được sử dụng.



Phòng khách mang phong cách mới mẻ




Phong cách hiện đại nhấn mạnh vào sự tiện nghi và thẩm mỹ. Phong cách đương đại cũng quan tâm đến sự hiện đại và thẩm mỹ, nhưng chú trọng hơn đến việc gây sự chú ý, ấn tượng và sáng tạo. 



Đồ nội thất đa năng



Với diện tích hạn hẹp, nội thất nhà chung cư nhỏ cần sử dụng  những đồ nội thất đa năng để tăng sự tiện nghi và thẩm mỹ của căn hộ. Kệ tivi kiêm tủ sách, giường tầng kiêm khu làm việc, bàn ăn dạng quầy bar…. là những đồ nội thất đang năng được sử dụng nhiều.







Nếu diện tích của căn chung cư quá nhỏ, nội thất Nhà Xanh sẽ thiết kế một căn gác lửng để làm phòng ngủ để đảm bảo tính riêng tư và kín đáo của nơi nghỉ ngơi.



Màu sắc tươi sáng


Màu trắng khiến gian phòng rộng hơn rất nhiều




Màu trắng là màu được sử dụng nhiều trong các thiết kế theo phong cách hiện đại và đương đại, bởi rất nhiều lí do. Thứ nhất, màu trắng khiến không gian có cảm giác rộng và thoáng hơn. Thứ hai, với những căn hộ có cửa sổ và ban công, thì ánh sáng tự nhiên kết hợp với trắng càng làm tăng độ rộng và thoáng của không gian. Mẹo sử dụng màu trắng và tận dụng sáng tự nhiên được áp dụng hầu hết trong các bản thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ.




Nếu chủ nhân cá tính và phá cách một chút, nên nhấn mạnh các mảng tường hay màu đồ nội thất mang tính chất phân chia không gian bằng những màu nổi bật. 




Người trẻ hiện đại mang tính cách độc lập, tự do và bay bổng thường chọn những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ làm nơi chốn nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Do đó yếu tố đẹp và trẻ trung luôn là mục tiêu các thiết kế nội thất cho nhà chung cư nhỏ chú trọng.





     
Nội thất Nhà Xanh luôn đồng hành cùng các bạn !!!!!
Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét