Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Thiết kế ban công cho chung cư đẹp

Một căn hộ chung cư đẹp không chỉ dừng lại ở việc xây dựng kiến trúc mà còn phụ thuộc vào việc thiết kế nội thất bên trong căn hộ chung cư đó, đồng thời trang trí thêm các phụ kiện trong gia đình để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng hơn, ngoài ra để có luồng không khí thoáng mát và trong lành thì bạn cần có cách thiết kế ban công vừa đẹp vừa thông thoáng để đón nhận khí trời dễ dàng hơn. Nội thất Nhà Xanh giới thiệu một số mẫu:


 Với màu xanh ôn hòa cho ban công đẹp thanh tịnh





Để ban công thêm sự yên bình thì bạn nên thiết kế đồ nội thất màu xanh, với màu sắc này thì bạn không cần tỉ mỉ nhưng chính sự đơn giản lại đem đến cảm giác an toàn - yên bình hơn.



Với ban công đẹp nhẹ nhàng sẽ trở nên thu hút bạn, đó chính là một sự lựa chọn hoàn hảo với hàng hiên, cửa ban công và đồ nội thất theo tông trắng hợp gam với màu xanh nhẹ nhàng-thoải mái, cộng thêm một chút mùi hương của những chậu hoa thảo dược sẽ kích thích cho các giác quan của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

 Sử dụng màu vàng tươi sáng cho ban công đẹp



Một chút cách phá trong gam màu cũng làm cho cảm xúc của bạn thêm trẻ trung hơn, khi bạn sử dụng màu vàng tươi sáng tượng trưng cho niềm hạnh phúc được hân hoan trong căn hộ chung cư của bạn.

Khi Thiết Kế Nội Thất ngoài ban công thì bạn nên sử dụng chất liệu gỗ màu vàng tươi sáng cho thiết kế bộ bàn ghế, cho cửa và hàng hiên, như thế sẽ tạo thêm sự độc đáo và pha thêm một chút cổ điển nhưng gia tăng thêm sự lãng mạn cho ban công.


Đối với những căn hộ chung cư có diện tích ban công tương đối thoáng đãng thì bạn nên thiết kế một khu vườn với nhiều loài hoa, nhiều các sắc màu, hoặc trang trí thêm các cây cảnh sẽ giúp bạn tận dụng được không khí trong lành của thiên nhiên ngay trong căn hộ của mình.
 Nguồn: Sưu tầm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét