Pages

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Ngôi nhà nhỏ với thiết kế đáng để học tập

2 ngôi nhà với 2 phong cách thiết kế khác nhau đem đến cho chúng ta cái nhìn phong phú về những không gian sống sở hữu phần trần cao dù diện tích không quá rộng rãi.Ngôi nhà 35m² với gác lửng tràn đầy ánh sáng tự nhiên thiết kế nội thất chung cư tại hà nội của gia đình có con nhỏ Ghé thăm ngôi nhà có vườn cây siêu lãng mạn trên... gác lửng
Phong cách nhà với gác lửng phát triển ở New York, Hoa Kỳ vào khoảng thế kỷ XX và không quá xa lạ đối với những ngôi nhà nhỏ ở Việt Nam. Những ngôi nhà này với lợi thế không gian trần nhà cao, nhiều ánh sáng tự nhiên tạo nên sự thoáng đãng dù diện tích của nó không hẳn đã quá rộng rãi. bữa nay, mời bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 2 ngôi nhà có gác xép nhỏ nhắn mà vẫn hấp dẫn không ngờ bởi sự phối hợp các nhân tố màu sắc, chất liệu và cách bố trí sáng tạo.




1. Ngôi nhà mộc mạc với phòng ngủ “trên cây”
Ngôi nhà trước tiên được thiết kế bởi ILYA Derkach, với ý tưởng một ngôi nhà trên cây trong cổ tích nên tất tật bức tường ở khu vực cầu thang được noi that chung cu golden west le van thiem sử dụng giấy dán tường hình cổ thụ độc đáo. Với phần trần cao 4 mét, một phòng ngủ thoải mái “chiếm lĩnh” bên trên, phía dưới là khu vực dành cho bếp, phòng khách và toilet.
Phòng khách được bố trí nhỏ xinh với bộ sofa màu xanh dương đậm cùng những chiếc gối dựa đầy màu sắc. Khung cửa sổ rộng lớn trên cao đủ để cung cấp nguồn sáng thiên nhiên cho nơi này trở nên rét mướt và bá
Góc cửa sổ lãng mạn được điểm tô bởi những chậu cây cảnh xanh tươi mang tự nhiên đến gần con người hơn. Một chiếc bàn dáng cao và cặp ghế màu vàng chanh nổi bật cho khu vực ăn uống, bên trên là chiếc tivi. Quả nhiên không một tẹo không gian nào bị hoang phí cả.




Căn bếp nhỏ nhưng đáp ứng hầu hết những tiện nghi cần thiết, đồng thời tủ kệ lưu trữ tông màu trắng phối hợp với mặt bàn bằng đá xám tạo nên cái nhìn tư vấn thiết kế nội thất  qua. Một chiếc tủ ở chuồng chồ được giấu nhẹm đằng sau cánh cửa bí hiểm là nơi đặt máy giặt hết sức tiện lợi.
Phòng ngủ trên lầu được bài trí cực kỳ dễ thương, với những món nội thất gỗ chiếm ưu thế, từ ô cửa chấn song, tap đầu giường cho đến đèn bàn, kệ trang hoàng. đồng thời với phòng ngủ là khu vực nhỏ để làm kho lưu trữ những món đồ khi chưa dùng đến
Và với chiều cao trần lý tưởng như thế này thì một mẫu đèn thả sang chảnh sẽ là điểm nhấn tuyệt đúng không nào? Chùm đèn như những bong bóng thủy tinh trong cùng màu vàng đồng óng ánh thật khiến người ta khó có thể rời mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét