Pages

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Những phòng ngủ đẹp tinh tế nhờ sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng

dùng ánh sáng là một nghệ thuật, sự phối hợp giữa ánh sáng và gam màu trắng trong sáng lại là cả một sự tinh tế và khéo léo giúp cho không gian phòng ngủ thêm rộng rãi và dịu dàng.Không sang chảnh xa hoa, phòng ngủ đen trắng vẫn luôn là tuyển lựa hàng đầu của giới trẻ Những phòng ngủ có thiết kế tường kính đẹp đến huyễn hoặc Chiêm ngưỡng phòng ngủ có khả năng "biến hóa" thần kỳ vào buổi đêm của quý cô độc thân
Màu trắng là gam màu được ưu ái nhiều trong việc decor những không gian nhỏ. Màu trắng hợp để trang trí, thiết kế nội thất chung cư  làm đẹp cho bất kỳ khoảng chức năng nào, trong đó có phòng ngủ. Nếu bạn yêu màu trắng, đừng ngần ngại chọn gam màu này làm màu nền, thêm ánh sáng và những chi tiết trang hoàng thích hợp, để không gian nghỉ ngơi của mình trở thành thảnh thơi., hiện đại và bình yên. Màu trắng cũng rất dễ khiến căn phòng ngủ trở nên lạnh hơn và nhàm chán hơn nếu bạn chưa tìm được những ý tưởng trang hoàng và kết hợp màu sắc thích hợp.




Ánh sáng tự nhiên luôn là một phần không thể thiếu mang đến nét đẹp tinh tế, hài hòa cho phòng ngủ màu trắng.
Hãy để mỗi căn phòng ngơi nghỉ, dù rộng rãi hay chật hẹp, dù trang trí theo phong cách Nhật hay Scandinavian đều trở nên nơi bình yên, chốn mong về của mọi người trong gia đình sau một ngày dài bận rộn, tất bận với cuộc sống thông thường.
1. Phòng ngủ hoàn toàn được dùng gam màu trắng với nội thất, tường, trần. Gam màu trắng trở nên tinh tế hơn khi ánh sáng thiên nhiên thiết kế nội thất nhà chung cư hà nội từ khung cửa sổ kính tràn ngập vào từng góc nhỏ. Thêm chút nữ tính và hài hòa cho không gian nhờ vào điểm nhấn màu hồng nhạt từ đèn đứng, tranh treo tường, gối tựa và các vật trang trí nhỏ xinh.
2. Nếu bạn muốn tạo sự gọn và thực thụ yên tĩnh cho không gian nghỉ ngơi thì màu trắng vẫn là tuyển lựa hợp. Trắng được dùng làm màu nền, thêm những đường nét tinh tế từ thảm trải sàn, chăn trên giường hay đường viền của tủ giúp tone trong trắng phòng thêm thanh nhã. Thêm sự hài hòa từ ánh sáng tự nhiên và ánh đèn màu vàng nhạt tạo nên sự rét mướt cho không gian nghỉ ngơi.
3. Vẫn giữ màu trắng làm gam màu chủ đạo, nhưng để căn phòng ngủ trở thành cá tính và sinh động, gam màu đối chọi với trắng là đen, màu trung hòa với trắng là màu gỗ, ghi xám... được thêm vào các chi tiết trang trí. bóng vía của cây xanh và ánh sáng tự nhiên được "chèn" vào giúp góc nhỏ ngơi nghỉ thêm đẹp mắt.




4. Phòng ngủ vốn là nơi để thư giãn và ngơi nghỉ sau một ngày dài bận rộn, tong tả. bởi thế, căn phòng không cần quá nhiều sự dị biệt và cá tính từ nhiều sắc màu khác nhau. Chỉ cần sử dụng sắc trắng cho tuốt luốt không gian, thêm những màu trung tính để tạo chiều sâu cho căn phòng. Để tăng thêm không khí ấm êm, vẻ đẹp hiện đại, phòng ngủ luôn cần đến ánh sáng ấm áp từ đèn đặt ở hai bên giường.
5. Sự hài hòa giữa màu nền trắng của tường và trần với màu nhấn ghi xám của rèm, gối tựa và chụp đèn giúp phòng ngủ nhỏ thêm xinh yêu và thiet ke noi that dep  thanh thản.
6. Sự tương phản nhẹ nhõm giữa trắng và đen, ghi xám của đường viền cửa sổ, của giường ngủ và rèm đủ để tạo nên một góc ngơi nghỉ bình yên và đương đại. Thêm sự góp mặt của ánh sáng thiên nhiên và ánh sáng từ đèn chiếu để căn phòng thêm ấm êm, gần gũi
7. Hãy tạo nên sự thích trong vẻ đẹp bình dị và vô cùng giản đơn của phòng ngủ. Ánh sáng trắng của đèn đủ để tạo nên sự nhấn nhá, tăng thêm nét đẹp tự nhiên và qua của bức tường ốp đá granit
8. Phòng ngủ màu trắng được nhấn nhá từ bức tường lượn sóng cùng ánh sáng vàng của đèn hắt để tăng thêm nét đẹp tinh tế và yên ấm cho không gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét