Pages

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Mẹo bố trí nội thất cho chung cư nhỏ

Nhà chung cư là một trong những biện pháp hoàn hảo để thay thế cho tình trạng “đất chật người đông”. Nhưng lại có hạn chế là thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ thường theo một kiểu mẫu nhất định nên việc bố trí nội thất phải sáng tạo lại vừa tận dụng tối đa không gian.



Với một số mẹo đơn giản thiết kế nội thất chung tại Hà Nội sau đây sẽ biến căn hộ của bạn trở nên cực thu hút và ấn tượng.



Tận dụng tối đa không gian sống
Đa số diện tích chung cư thường nhỏ và hẹp nên việc hướng tới công năng sử dụng là điều cần thiết. Thuận tiện và thoải mái, đáp ứng tối đa được nhu cầu sinh hoạt của gia đình là điều ưu tiên hàng đầu khi thiết kế nội thất chung cư. Do đo, ngay từ khâu thiết kế nên cân nhắc đến việc chọn mua đồ đạc với kích thước phù hợp, xu hướng đa năng và màu sắc sáng để làm nổi không gian thêm rộng và cao hơn.



Nội thất chung cư giá rẻ, hiện đại hướng đến công năng sử dụng tạo sự tiện nghi và thoải mái trong không gian sống của gia đình.

Sự hài hòa trong phong cách nội thất



Nội thất trong căn hộ chung cư cần thiết kế tạo sự thống nhất, hài hòa

Đối với những căn nhà chung cư có diện tích nhỏ thì phong cách bố trí nội thất thường là hiện đại. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi gia chủ mà ý tưởng thiết kế từng căn hộ có sự khác nhau. Nhưng dù mang phong cách hàng đi nữa thì sự hài hòa, trọn vẹn trong một không gian tạo nên sự thống nhất. Tránh tình trạng chắp vá ý tưởng khiến cho không gian sống của gia đình rập khuôn, không ăn ý, đồng thời không thể hiện được bản sắc cá nhân của gia chủ.



>> Xem thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 để ngôi nhà trở nên đẹp hơn.
Cần cân đối tỷ lệ màu sắc, nội thất


Đầu tiên, khi thiết kế nội thất bạn cần tính đến việc lựa chọn gam màu chủ đạo cho toàn bộ không gian sống để tạo ra điểm nhấn cùng sự khác biệt giữa các không gian sinh hoạt trong nhà để đảm bảo sự hài hòa về nhịp điệu giữa các khu vực, tránh sự rườm ra, rối mắt khiến không gian càng thêm tối.



Bố trí nội thất phù hợp với phong thủy
Phong thủy là yếu tố không thể thiếu trong các ngôi nhà Á Đồng. Phong thủy ảnh hưởng rất lớn đến việc thiết kế, bố trí nội thất để sao cho ngôi nhà của gia đình luôn được sung túc ấm no, tránh vi phạm vào những điều cấm kị mà vẫn đảm bải được sự ấn tượng cùng cá tính riêng tạo nên sự độc đáo cho căn hộ mà gia đình bạn đang sinh sống.




Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét