Pages

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nội thất thông minh cho chung cư nhỏ

Bạn đang băn khoăn về thiết kế nội thất dành cho chung cư có diện tích nhỏ. Công ty Nội thất Nhà Xanh đã đưa ra những mẫu nội thất thích hợp cho bạn, nội thất thông minh sẽ tận dụng tối đa không gian mà bạn có. Không chỉ thích hợp cho các không gian sống hiện đại, những vật dụng nội thất đa chức năng này còn là một giải pháp tuyệt vời cho cư dân thành thị, những nơi “đất chật người đông”.





Ở những căn hộ hoặc những không gian sống nhỏ hẹp với diện tích sử dụng luôn được tính toán chi li cho các hoạt động trong ngày, những vật dụng nội thất đa năng, linh hoạt này sẽ là một giải pháp hoàn hảo.



Bạn có thể xem thêm các thiết kế nội thất cho chung cư 70m2



Và với những cô gái luôn bận rộn với hàng núi đồ đạc và cần nhiều không gian cho những "bộ sưu tập" yêu thích của mình, một chiếc giường tầng "nấp" trong bức vách sẽ làm căn phòng trở nên rộng rãi, sạch thoáng.



Để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất cho chung cư nhà đẹp.

Khi cần thiết, chỉ cần mở tủ, mở giường và chiếc thang nhôm nhỏ, cô bé đã có ngay một chốn thư giãn riêng tư.



 Phòng khách vào ban ngày, phòng ngủ vào ban đêm. Ai có thể nghĩ cái gờ nhỏ trên ghế sofa cất giấu cả một chiếc giường ở phía sau?




Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí khi bạn bạn có nhu cầu tìm mua hoặc thiết kế không gian nội thất gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất! Hoặc hãy gửi thông tin đến với chúng tôi!
***
Add: 37/2 Nguyễn Chánh - Trung Hòa -  Cầu Giấy - Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)
Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com
Phone: 093 44 555 44 (Mr. Quân) - 0939 15 36 86 (Mr. Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét