Pages

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Nội thất chung cư vinaconex trung văn

Khu thành thị Trung Văn Vinaconex 3 toạ lạc tại vị trí đắc địa khi tiếp giáp 3 tuyến đường lớn: Lê Văn Lương kéo dài, Đại Lộ Thăng Long – Láng Hoà Lạc và đường Vành Đai 3. Đây cũng là khu vực đặt trụ sở của các trung tâm hành chính văn hoá và mua sắm lớn của Thủ Đô như: trọng tâm Hội Nghị Quốc Gia, thiết kế nội thất chung cư c37 bộ công an   bảo tồn Hà Nội, Sân Vận Động Mỹ Đình, Siêu thị Big C, Grand Plaza..Mỹ Đình, Trung Hoà Nhân Chính và các khu thành phố mới Dương Nội, An Hưng, Geleximco, Nam An Khánh, Bắc An Khánh… Khu thành thị Trung Văn quy mô lớn hạ tầng xây dựng đồng bộ, phong cảnh đẹp, văn minh hiện đại.

Nội thất chung cư trung văn vinaconex 3

Nhận được đề nghị của chủ hộ là: Thiết kế và thi công hoàn thiện chung cư trung văn vinconex 3 Với khối lượng công việc là hoàn thiện xây dựng, hoàn thiện nội thất. Thiết kế nội thất của chung cư trung văn Vinaconex 3 được chủ hộ yêu cầu theo phong cách hiện đại, hợp với phong thủy và tuổi của gia chủ. Thiết kế phải bảo đảm: Không gian Phòng khách và bếp là rộng nhất, tiện tích sử dụng cao
Gia chủ là một người dày dặn kinh nghiệm  trong lĩnh vực kiến trúc nhà ở nhưng điều chú mong muốn nhất ở chính ngôi nhà của mình là sự đơn giản, thái bình và thảnh thơi.. Khác với số đông, chú chung cư ct1 trung văn quan hoài đến nội thất phòng ngủ hơn cả, giấc ngủ với ai cũng là vô cùng quan yếu. Thiết kế nội thất chung cư Vinaconex này có gam màu chủ đạo là màu trắng và ghi. Đây là gam màu ưa chuộng của chủ nhà. Cách thiết kế mang một nét riêng mà vẫn hợp với kiến trúc bên ngoài.
Phòng khách được thiết kế mang âm hưởng phong cách tối giản. Một bộ sofa nhỏ xinh, kệ tivi vừa đủ, màu sắc trung tính tạo không gian hào phóng, thanh tú. Phần chân của 2 ghế được thiết kế lộ khung tạo đường nét hiện đại, trẻ trung cho căn phòng. Tranh ảnh và đồng hồ treo tường trở nên điểm nhấn cho những bức tường đơn sắc. Hệ thống ánh sáng và trần thạch cao cũng được thiết kế riêng hiệp với thị hiếu của gia chủ.

Nội thất chung cư trung văn vinaconex 3


Khu vực sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, phòng ăn và bếp. Bàn ăn và ghế ăn cũng được thiết kế vô cùng đơn giản, gọn ghẽ và tiện lợi.Tủ bếp chữ I nhỏ nhắn được bố trí kịch trần, tiết kiệm diện tích. Gam màu chính được sử dụng là đen trắng, tạo sự tương phản tinh tế, đem đến nét đẹp hiện đại cho căn phòng.
Phòng ngủ master được thiết kế nội thất chung cư học viện quốc phòng  hiện đại. Trong không gian nội thất trải qua này người thiết kế hạn chế dùng màu sắc. đốn là tone trắng bóng bẩy phối hợp với hệ thống ánh sáng lung linh, ma lanh tạo nên một bố cục hài hòa về thẩm mỹ và đẹp về sắc màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét