Pages

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Thiết kế nội thất hiện đại phù hợp với từng không gian

Như bây giờ, rất nhiều đồ nội thất được bày bán trên thị trường với nhiều sản phẩm chất lượng kiểu dáng, sản phẩm đa dạng. Cụ thể, để thiết kế nội thất chung cư cao cấp chọn lựa nội thất ăn nhập với từng không gian các gia đình cũng nên lưu ý một số nguyên tố dưới đây hoặc bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại đây.
(a) Phòng khách




Phòng khách của nhiều gia đình được biết đến là nơi dùng để tiếp khách, nơi sum vầy các thành viên nên nó chiếm một vị trí khá quan trọng miêu tả sự thoải mái, thân thiện và hiếu khách. Do đó, để bố trí đồ nội thất hợp, người thiết kế cần có những bao quát tổng thể để bố trí sao chơ phòng khách trở nên ấn tượng, sang trọng và lịch sự. Từ những bộ sofa thiết kế nội thất chung cư green star nhẹ nhàng, màu sơn tường mới nền nã kết hợp với thảm trải tạo nên không gian mới rộng mở hơn. Hơn nữa, nếu việc chú ý đến các vật dụng trang trí, những chi tiết nhỏ, tỉ mỉ như tranh ảnh trang hoàng, gạch lát nền hay những ánh đèn chùm, đèn tường,… sẽ giúp phòng khách trở nên dị biệt hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, có nhiều phong cách để bạn có thể chọn lựa những bộ đồ nội thật theo đúng thị hiếu như: phong cách cổ điển, phong cách đương đại, phong cách HI-TECH, phong cách theo kiểu thuyết tối giản.
(b) Phòng bếp và phòng ăn
Phòng bếp kết hợp phòng ăn là nơi cả gia đình quây quần bên mâm cơm ấm áp với những câu chuyện vui vẻ về cuộc sống, về công việc thông thường.




Nội thất phòng bếp cần được bố trí gọn ghẽ, thuận tiện, một cách khoa học từ những phụ kiện đồ bếp như: chậu rừa bán, bếp nấu, máy lọc nước, lò vi sóng… kể cả đến những dụng cụ phụ bếp như kệ bát, xoong, nồi, thùng rác,…. vơ đều cần phải đầy đủ và cần thiết nhưng cũng cần sắp xếp hợp lý và có sự nghiên cứu trong khâu thiết kế một cách kỹ lưỡng bảo đảm tính thẩm mỹ cao.
(c) Phòng ngủ
Phòng ngủ là nơi để bạn ngơi nghỉ sau những giờ làm việc căng thẳng và mỏi mệt. Do đó, mỗi thành viên đều mong muốn có một không gian chung cư ct1 trung văn  nghỉ ngơi thoải mái và thuận lợi nhất. Bạn có thể sử dụng những đồ nội thất “2 trong 1” hay “3 trong 1” để tận dụng diện tích để căn phòng trở nên rộng hơn và thoáng hơn. Cụ thể như: bạn có thể mua những chiếc giường ngủ có ngăn kéo phía dưới giường để có thể đựng áo xống hay chứa đồ. Cạnh giường ngủ có thể bố trí những tủ đựng đồ trang điểm, bàn học nhỏ gọn hay kệ đựng tivi được sắp xếp sao cho hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét