Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Nội thất phòng khách tinh tế

Để tuyển lựa một bộ ghế sofa bền, đẹp, hợp với không gian nhà ở là điều không phải ai cũng biết. Vương quốc nội thất xin bật mí một đôi bí quyết nhỏ giúp bạn lựa chọn cho nhà mình một bộ ghế sofa đẹp, chất lượng tốt nhất.
hiện giờ trên thị trường có muôn nghìn các mẫu sofa được thiết kế với nhiều mẫu mã, nội thất chung cư g3ab yên hoàchất liệu phong phú và đẹp mắt, tuy nhiên để đánh giá đúng một bộ sofa vừa đẹp về kiểu dáng và đảm bảo chất lượng không phải điều dễ dàng gì. Có 4 tiêu chí để đánh giá một bộ sofa bền đẹp, đảm bảo chất lượng như sau:
Thứ nhất, về đơn vị sinh sản
Bạn nên tham khảo những đơn vị sinh sản bộ sofa đó ở đâu, uy tín của họ như thế nào, họ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh sản xuất nội thất không,….Nếu những đơn vị sinh sản nước ngoài, các bạn nên tìm hiểu về thương hiệu của họ, sản phẩm của họ có phổ biến tại quốc gia đó hay trên thế giới?




Nếu sản phẩm sofa bạn muốn chọn từ các đơn vị sinh sản trong nước, bạn nên đến trực tiếp đơn vị sản xuất sofa đó để đặt ghế, khi đó bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy cấu trúc cũng như chất liệu khung gỗ sofa bên trong ghế như thế nào đồng thời có thể giám sát noi that g3ab thảy quá trình sinh sản bộ sofa nhà mình.
Thứ 2, về chất liệu làm nên sản phẩm
Trên thị trường có nhiều loại chất liệu sinh sản sofa, bạn không thể chỉ phân biệt bằng cách nhìn mà còn phải trực tiếp ngồi và chạm vào mặt ghế để cảm nhận. Những bộ ghế sofa đạt tiêu chuẩn khi phần khung ghế được làm từ các loại gỗ thiên nhiên đã qua xử lý chống ẩm mốc, chống cong vênh, mối mọt, chịu được sức ép như va đập,….. Lớp đệm mút của ghế cũng phải được làm từ cao su cao cấp với độ đàn hồi cao, bên ngoài bọc da thật, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.
Thứ 3, về bố cục, tỉ lệ




Điều đầu tiên khi nhìn vào tổng thế một bộ sofa, bố cục chính là điều dễ dàng nhận biết nhất. Một bộ sofa đẹp nên cạnh chất liệu làm nên sản phẩm phải đảm bảo được bố cục hài hòa cân đối giữa các bộ phận của ghế, thích hợp với không gian mà bạn định kê bộ sofa và ăn nhập với chiều cao cơ thể bạn để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi.
thường ngày một chiếc sofa có chiều cao tính đến đệm ngồi khoảng 35cm là lí tưởng nhất, không khiến chân bạn bị co hay phải với khi ngồi. Một chiếc ghế bất kể là quá cao hay quá thấp đều làm chân bị mỏi.
Thứ 4, về màu sắc sản phẩm
Màu sắc cũng là một tiêu chí đánh giá bộ sofa có đẹp, hợp với không gian, với gu thẩm mỹ của gia chủ hay không. Đây cũng là nguyên tố đánh giá tay nghề cũng như con mắt thẩm mỹ của những nghệ nhân làm nên sản phẩm.
Nếu bạn là người theo đuổi phong cách cổ điển vànoi that chung cu c37 thiên hướng hoài niệm, hãy chọn lựa cho mình những bộ sofa màu tối như màu nâu trầm, màu café hay màu kem, trái lại nếu bạn là người say mê phong cách trẻ trung, sôi động hãy chọn những bộ ghế sofa màu trắng sáng…. Một bộ sofa được đánh giá là thiết kế đẹp nhất khi có 1 màu hoặc phối hợp hai màu hài hòa. Vì thế bạn không nên chọn những bộ sofa màu sắc quá rối rắm, sặc sỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét