Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Nội thất chung cư mini siêu đẹp

Sở hữu một căn hộ chung cư mini, chủ nhân của nó đã phải tìm hiểu rất kỹ từ giá cả, vị trí đến tình trạng pháp lý và chủ đầu tư, rồi an ninh, các điều kiện tiện lợi trong khu vực sinh sống của mình, rồi phong thủy có hợp hướng hợp tuổi với gia chủ hay không? Và công việc chung cục là thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư mini của mình sao cho hợp lý, đẹp đơn giản mà tinh tế, chung cư học viện quốc phòng  hiệp với không gian nhỏ hẹp. Bởi cái khó khi bài trí nội thất trong căn hộ mini là diện tích quá hẹp trong khi để bớt đi một món đồ nào đó là cả một vấn đề. Từng mét trong căn hộ cần được tính cẩn thận, dùng hợp lý mà vẫn có nét đẹp, phong cách riêng.
Sau đây chúng tôi xin đưa ra những mẫu thiết kế nội thất đẹp mắt cho căn hộ chung cư mini dưới con mắt ngó của các chuyên gia, hy vọng là lời gợi ý hay cho những ai đang sở hữu không gian nhỏ nhắn:
Với diện tích khiêm tốn động dao từ 25- 35m2 việc bài trí nội thất phải thật sự khéo léo đủ để tạo được không gian thoải mái và yên ấm.




Với hình mẫu 1 về thiết kế nội thất này, chúng ta thấy thiết kế nội thất làm cho căn phòng rất hài hòa với gam màu xanh nõn chuối ở phòng khách kết hợp với bộ ghế sofa màu nâu với điểm nhấn là một chậu cây xanh làm cho không khí trong phòng tự nhiên và gần gũi. Không gian của khu bếp cũng được thiết kế với 2 màu chủ đạo là màu đen của mặt đá granit trên bệ bếp và màu gỗ của tủ trên cánh dưới. Phòng ngủ được thiết kế tách biệt với khu bếp để phần nào ngăn mùi thức ăn tràn vào phòng, gam màu trong phòng ngủ cũng là gam màu gỗ noi that chung cu g3ab   tự nhiên kết hợp với mảng tường xanh là điểm nhấn tương phản giúp phòng ngủ vừa ấm êm lại vừa hiện đại, tiện nghi
Sang hình 2 về mẫu thiết kế nội thất trong căn hộ chung cư mini nhỏ nhắn khoảng 25m2, chúng ta có thể thấy đây là một mẫu căn hộ dành cho những đôi vợ chồng trẻ bởi màu sắc thiết kế trẻ trung năng động. Bước vào căn hộ là khu làm việc đẹp với bộ bàn ghế kê máy tính để bàn và chiếc ghế sofa màu cam trẻ trung năng động. Mảng tường bên trái khi bước vào màu tím là điểm nhấn hút khách đến chơi nhà.



 Khu vực bếp nhỏ nhắn vừa là chỗ nấu nướng vừa có thể kê thêm bàn ăn nhỏ cho 2 vợ chồng rất tiện dụng, và có thể kê thêm 1 chiếc tủ lạnh để đựng các đồ ăn uống hàng ngày. Với 2 gam màu chính vẫn luôn là màu đen của mặt đá granit bệ bếp và màu vân gỗ của tủ bếp. Phòng ngủ được thiết kế nối liền với phòng tắm và vệ sinh rất tiện dụng cho gia đình trẻ với gam màu nâu trầm tạo cảm giác bình yên khi ngủ, thiết kế nội thất g3ab   điểm nhấn chính là chậu cây xanh cuối giường giúp không khí trong sạch
Cũng hao hao như kiểu thiết kế của hình 2 về bố cục, tuy nhiên có khác chút ít, các bạn tự khám phá
về thiết kế nội thất trong căn hộ chung cư mini xinh xắn này vẫn là bố cục phòng khách nối liền với bếp tạo không gian ấm êm, ánh sáng và gió lấy từ bên ngoài vào qua cửa sổ kính góc bên. Phòng ngủ và vệ sinh nối liền cũng rất tiện dụng với phối màu phong phú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét