Pages

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Những ngôi nhà chật không thể thiếu 8 loại kệ thông minh này

Những chiếc kệ kéo hay kệ thông minh dễ dàng lắp đặt và dùng, giá thành lại hợp lý sẽ giúp không gian nhà chật thêm gọn, ngăn nắp.Những thiết kế góc làm việc hoàn hảo cho nhà chật 4 mẫu bàn đẹp và đa năng hạp cho nhà chật Ngăn trượt - giải pháp lưu trữ sạch cho nhà chật
Nếu đang sở hữu một ngôi nhà chật thì bạn không thể không sở hữu những chiếc kệ lưu trữ siêu sáng dạ dưới đây.
1. Kệ kéo đa năng hà tằn hà tiện không gian
Kệ được thiết kế 3 tầng để được nhiều dụng cụ, đồ dùng gia đình một cách gọn và ngăn nắp giúp gia đình bạn thiết kế nội thất đẹp  tằn tiện không gian triệt để. Đặc biệt, kệ có cách tháo lắp đơn giản, dễ dàng nên rất thuận lợi cho việc chuyển di và có thể xếp gọn khi không dùng đến.
Sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cùng với thiết kế nhỏ gọn và màu nhan sắc mắt, chiếc kệ có thể dùng ở nhiều không gian như: nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách…Giá tham khảo 209.000đ.




2.  Kệ đựng gia vị 5 tầng trong suốt
Kệ đựng gia vị 5 tầng trong suốt với thiết kế sáng dạ, tiện dụng giúp bạn đựng được nhiều gia vị và giữ cho căn bếp luôn ngăn nắp, gọn gàng. Nắp đậy kín, kiên cố giúp bảo quản gia vị nhà bạn thật tốt và giữ nguyên mùi vị. Giá tham khảo 65.000đ.
3. Kệ gấp xếp thu gọn tiện ích
Kệ gấp xếp với thiết kế gọn nhẹ, chung cư home city  có thể xếp nhiều cái thành nhiều tầng tiện dụng giúp bạn sắp xếp vật dụng một cách gọn ghẽ và ngăn nắp. Giá tham khảo 47.000đ.
4. Kệ hộp đựng sách
Kệ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, hạn chế tình trạng cong vênh hay mối mọt. Thiết kế mẫu mã độc đáo, đương đại, ngoài đựng sách vở, bạn còn có thể dùng sản phẩm để trưng bày các vật dụng trang hoàng khác,… giúp căn phòng trở nên gọn, ngăn nắp hơn. Giá tham khảo 699.000đ.




5. Kệ 3 tầng xoay 360 độ
Kệ được thiết kế 3 tầng để được nhiều dụng cụ, đồ dùng gia đình một cách gọn ghẽ và ngăn nắp giúp gia đình bạn tiện tặn không gian triệt để. Kệ có bánh xe nên rất thuận tiện chuyển di khi cần lấy đồ đạc dễ dàng kê vào trong các góc chết trong bếp hay nhà tắm. Giá tham khảo 199.000đ.
6. Kệ hít treo tường
Kệ hít treo góc tường hình tam giác được làm bằng nhựa cao cấp, độ bền cao, vừa giúp bạn sắp xếp gọn các vật dụng, vừa giúp bạn thiet ke noi that chung cu home city  tần tiện không gian, là sản phẩm tiện dụng được rất nhiều các gia đình yêu thích, lựa chọn trong suốt thời kì qua. Giá tham khảo 99.000đ.
7. Bộ kệ để bàn chải kem đánh răng
Bộ kệ để bàn chải và kem đánh răng tiện dụng cho không gian phòng tắm thêm gọn gàng, ngăn nắp. Thiết kế kiểu dáng dễ thương giúp giữ bàn chải luôn sạch sẽ khô ráo, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn mà còn là vật trang hoàng cho góc phòng tắm nhà bạn thêm sinh động. Giá tham khảo 135.000đ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét