Pages

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Xu hướng trang trí sẽ thống trị phòng bếp năm 2017

Cuối năm chính là thời khắc các nhà thiết kế và các công ty thiết kế đưa ra những dự báo về khuynh hướng cho năm tới. Vậy thiên hướng trang trí phòng bếp 2017 sẽ có gì?Mê mẩn với những phòng bếp có tầm nhìn đẹp nội thất chung cư học viện quốc phòng  ngây ngất Những phòng bếp màu hồng đẹp ngất ngây Mẹo trang hoàng bếp mang phong cách đồng quê gần gụi
thiên hướng trang hoàng phòng bếp năm 2017 sẽ hướng đến những nguyên liệu và các nhân tố độ bền, chức năng và mang hơi hướng cổ điển.
1. Tủ hai màu
khuynh hướng tủ bếp năm nay sẽ là tủ hai màu – phần trên và phần dưới sẽ được sơn hai màu bổ sung cho nhau chẳng hạn như xanh navy và màu xám nhẹ hoặc màu be. khuynh hướng này được lấy ý tưởng từ những bức tường sơn một nửa được dự báo sẽ là khuynh hướng “bão” của năm nay.




2. “Ẩn”
Đã qua rồi cái thời trưng bày hết thảy đồ bạn có ra bằng những chiếc kệ mở, thiên hướng phòng bếp năm tới chính là làm sao cho bếp thật đẹp – bao gồm cả các thiết bị làm bếp. Chính nội thất chung cư Home city  bởi vậy, mọi thứ sẽ đều được ẩn dấu khéo, ví dụ như lò vi sóng trong ngăn kéo, tủ lạnh được “cải trang” thành tủ gỗ.
Có ai biết rằng đây chính là chiếc tủ lạnh chứ?
3. kim khí
Mặc dù thép không gỉ vẫn là một chọn lựa phổ thông, nhưng các nhà thiết kế và các chủ gia đình sẽ đều muốn trải nghiệm với những loại kim loại đa dạng khác để tạo nên một không gian chiết trung. Bạn có thể sẽ thấy các chi tiết như đèn, vòi nước, tay nắm ở cửa tủ, ngăn kéo…được mạ vàng, đồng hay các kim loại khác nhiều hơn trong năm nay.
4. Đá granit màu sáng




Đá granit vẫn là chọn lọc yêu thích đối với các chủ nhà, nhưng đá màu nâu và đá màu lấm chấm sẽ ngày càng ít đi, thay vào đó, đá granit màu trắng hoặc đen sẽ được tuyển lựa nhiều hơn cả
Đá sáng màu sẽ lên ngôi cho khuynh hướng trang trí bếp 2017
thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  thiên hướng đá màu granit màu đâu hay lốm đốm vàng đã trở thành lỗi thời và sẽ hoàn toàn biến mất trong năm 2017 này.
5. Tủ bếp kịch trần
Những chiếc tủ bếp sẽ được thiết kế cao kịch trần để vừa tiết kiệm không gian, tăng khả năng lưu trữ, song song giúp bếp trông cao và thoáng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét