Pages

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Những phòng tắm đơn sắc trắng đẹp lung linh

Sức cuộn của những phòng tắm đơn sắc trắng là điều mà bạn chẳng thể phủ nhận, đó cũng giải đáp tại sao đây là màu sắc được dùng nhiều nhất cho không gian sinh hoạt này.4 thiết bị “tuyệt đỉnh sáng ý” cho phòng tắm hoàn hảo trong mai sau thiết kế nội thất chung cư tại hà nội Ngó nghiêng những phòng tắm cổ điển đẹp mê mệt Hô biến phòng tắm thành spa thư giãn tại nhà
Tính cho đến nay, trắng vẫn luôn là màu sắc được “sủng ái” nhất khi thiết kế phòng tắm. Một phần duyên do là sắc màu này đem đến cảm giác tươi mát trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, với phần diện tích không quá lớn mà mọi gia đình dùng để thiết kế phòng tắm thì việc sử dụng sắc trắng còn khiến không gian này trông có vẻ như rộng rãi hơn. Thêm nữa là khả năng biến hóa linh hoạt, thích hợp với đủ kiểu phong cách cũng là điều khiến màu sắc này được dùng rộng rãi trong nhà tắm.




Từ những kiểu phòng tắm gia đình gần gũi, bình dị đến những mẫu tinh tế, đương đại, thậm chí là sang chảnh như trong khách sạn đều có thể được biến tấu với sắc trắng này. Dưới đây sẽ là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự biến hóa đa dạng về phong cách ấy.Kiểu nhà tắm đơn sắc trắng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, khiến bạn sẵn sàng dành nội thất chung cư Home city  thời gian dài thư giãn bên trong đó.Một căn phòng tắm không lớn lắm nhưng đảm bảo không thiếu bất kì thứ gì bạn cần đến nhờ cách thiết kế sáng dạ.




Căn phòng tắm được làm bằng gỗ từ mái nhà đến những lát gỗ mỏng ốp quanh mang đến sự gần gụi, thân thiện hết sức khi sử dụng.Sẽ là một mẫu nhà tắm tiệt dành cho những ai yêu thích việc tận hưởng những giây lát thanh thoát, thiet ke noi that chung cu  thả hồn theo cảnh quan bên ngoài.Đây là một mẫu nhà tắm điển hình dành cho những hộ gia đình sở hữu một không gian eo hẹp.Nhờ lượng ánh sáng dư giả từ những ô cửa kính khiến căn phòng như đang bừng sáng.Vẻ đẹp tinh tế, đương đại của căn phòng tắm được làm từ chất liệu đá cẩm thạch trắng.Sự góp mặt của những món đồ phụ kiện khiến phong cách mid century của phòng tắm thêm ấn tượng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét