Pages

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cách để biến căn bếp 7m² trở nên đẹp đến bất ngờ

Nhờ cách bày trí, sắp xếp hợp lý dưới đây mà căn bếp có diện tích chỉ vẻn vẹn 7m² cũng sẽ thành thiên đàng ấm cúng.20 giải pháp lưu trữ sáng ý cho căn bếp nhỏ Mẹo bài trí sáng ý cho những căn bếp nhỏ dưới 5m² Móc treo - giải pháp sáng dạ cho nhà bếp nhỏ
Với một căn bếp có kích tấc nhỏ – 7m², việc xếp đặt đồ đạc thế nào cho hợp lý là việc tương đối khó nhọc, thiet ke noi that chung cu  tuy nhiên, nếu bạn có thể khéo thu xếp đồ đoàn trong tầm mắt, đó sẽ là một ý kiến không tồi. 4 gơi ý sau đây sẽ giúp các bạn biết cách thiết kế không gian bếp thật lung linh và khôn xiết hợp lý dù diện tích chỉ vỏn vẻn có 7m².
1. Chọn màu trắng chủ đạo cho bếp
Với diên tích nhỏ, việc dùng màu trắng làm chủ đạo từ sơn tường đến cửa kính là một giải pháp hàng đầu. Căn bếp hướng ra ngoài thiên nhiên sẽ giúp những người nội trợ thấy trong sạch và thỏa thích sáng tạo ý tưởng cho món ăn. Bên cạnh đó, sẽ giúp không gian bếp thêm rộng và thoáng đạt hơn rất nhiều.




Những mảnh xanh trong bếp đóng vai trò rất quan trọng, nó sẽ giúp căn bếp của bạn rộng rãi như đang ở ngoài trời. Bên cạnh đó, việc bố trí những đồ nội thất với màu sắc vàng đồng làm cho căn bếp trở thành sinh động và không hề nhàm chán.
2. Bồn rửa nhỏ
Không cần bồn rửa đôi, bồn rửa đơn cũng xử lý được chảo và nồi lớn trong nhà bạn. Hơn hết, việc bố trí như thế này sẽ tằn tiện nội thất chung cư Home city  không gian trong nhà bạn và tạo ra tính thẩm mĩ. Nên cân nhắc để lắp đặt một cái vòi nước mẫu mã mới sẽ giúp căn bếp của bạn trông thật tinh tế.
Nhà thiết kế có thể tích hợp bồn rửa và nơi để chảo, xoong bên dưới nhỏ gọn, giúp không gian bếp  tùng tiệm tối đa diện tích.
3. Sử dụng móc treo




Dù không có không gian để lắp đặt tủ bếp nhưng điều này cũng chẳng thể ngăn cản được khả năng lưu trữ đồ đạc của căn bếp 7m² này. Bạn chỉ cần khéo léo đặt một tấm ván mỏng lên trên khung đỡ, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một kệ mở để lưu trữ quơ mọi thứ cho gian bếp nhà mình.
Ngoài ra, nếu bạn khéo tận dụng các kệ đồng có móc để treo cốc và đồ thổi nấu sẽ giữ căn bếp không bị thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  phứa. Nhìn có vẻ giống cách trang hoàng 1 quầy bar trải qua phải không nào?
4. dùng giá để đồ thông minh
Với không gian nhỏ, bạn có thể Sử dụng những giá, kệ treo cạnh cửa sổ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thổi nấu, vừa tận hưởng những tia nắng lung linh phản ánh vào những chiếc cốc thủy tinh được đặt ngay ngắn trên kệ. Chỉ cần thay đổi, bày trí một tí thôi về màu sắc, kệ đồ cũng đã khiến căn bếp của bạn dễ thương, lung linh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét