Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Nhà diện tích 77m² với 3 phòng ngủ mà vẫn thoáng

Theo yêu cầu mà bạn đề ra thì chúng tôi đưa ra phương án cải tạo là giữ nguyên vị trí các phòng bếp. 2 vệ sinh và 2 phòng ngủ, chỉ đổi thay noi that chung cu homecity  vị trí của phòng khách. Phòng khách sẽ được chúng tôi bố trí vào khoảng không gian giữa nhà, thay vào đó, vị trí phòng khách hiện trạng sẽ được thay thế làm phòng ngủ thứ 3, tuy nhiên phòng ngủ này sẽ hoàn toàn sử dụng vách kính để có thể lấy sáng cho các không gian phía trong như khách, bếp và ăn. Cách phân chia như vậy sẽ giúp cho không gian nhà có thêm nhiều tiện ích và luôn ngập tràn ánh sáng.




Bước vào nhà sẽ là 1 nhà xí dài, phối hợp các không dâm phụ trợ như vệ sinh được bố trí ngay lối vào rất thuận lợi. Vào phía trong nữa sẽ là không gian sinh hoạt chung của gia đình, phòng khách, ăn bếp được bố trí trong cùng một không gian tạo cảm giác yên ấm thân thiện và gắn kết mọi người gần nhau hơn. Phòng khách chúng tôi sử dụng ghế sofa chữ L kết hợp bàn tròn giúp thiet ke noi that chung cu home city tiện tặn diện tích, ngoại giả còn dùng ghế thư giãn tạo không gian sinh động hơn. Khu bếp vẫn được giữ nguyên với hệ tủ bếp chữ I ăn theo không gian, giúp căn phòng trở nên thoáng và không có mùi dầu mỡ.




Không gian sinh hoạt riêng gồm có 3 phòng ngủ, Phòng ngủ master và 2 phòng ngủ nhỏ. Phòng ngủ master được ưu tiên hơn khi sở hữu vệ sinh riêng rất tiện nghi. Căn phòng dùng giường 1800x2000 khá rộng và thoải mái, bên cạnh đó có táp đầu giường và bàn điểm trang kết hợp với bàn làm việc. Phòng của thứ 2 được sử dụng những đồ nội thất đơn giản như giường ngủ, tủ áo xống, kệ tivi.
Phòng ngủ thứ 3 được bố trí thêm và được ưu tiên nằm hướng ra phía cửa sổ. Căn phòng sử dụng hoàn toàn bằng vách kính, không chỉ lấy sáng cho mỗi phòng đó mà còn lấy sáng cho các không gian chung bên trong, tuy nhiên với phương án này thì phải sử dụng rèm che ở vách kính để tạo sự thiết kế nội thất chung cư nhỏ  riêng tư khi cần thiết.Tất cả các phòng đều được dùng các hệ cửa kính cửa sổ lớn giúp không gian luôn ngập tràn ánh sang, cuộc sống được cải thiện. Bạn có thể bố trí thêm đồ décor hoặc cây xanh sẽ làm cho căn phòng trở thành tươi mát và sống động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét