Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Đẹp lung linh với mẫu nội thất chung cư sang trọng

Mẫu thiết kế chung cư sang dưới đây, hứa đưa đến cho quý khách hàng những không gian sinh hoạt tuyệt trần ngay chính trong căn hộ mà bạn đang sở hữu.
Trong thiên hướng nội thất chung cư ct1b ngày này giới trẻ thường đi mua các căn hộ chung cư để ở, nên hiện có rất nhiều nơi có các căn hộ chung cư cao cấp mọc lên rất nhiều.Thông thường các phòng khách, phòng ăn và phòng bếp được liên thông và hỗ trợ lẫn nhau trong không gian sẽ làm tăng sự thông thoáng và mang lại cảm giác rộng rãi. Để làm được điều đó các bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các KTS chuyên thiết kế về nội thất chung cư, để họ có thể giúp bạn đưa ra các giải pháp và phương án thiết kế cho căn hộ sao cho hợp lí.
Căn hộ toát lên vẻ đẹp hấp dẫn trong tông màu sáng và điểm nhấn nổi bật là đồ nội thất cũng sáng màu, sự phối hợp hoàn hảo và khá hài hòa. Thiết kế phòng khách và phòng ăn được sắp xếp đồng thời không dùng vách ngăn tạo không gian khoáng đãng và song song vị trí đồng thời như vậy cả nhà có thể quây quần vừa ăn cơm, vừa xem tivi, thật thuận tiện. Bàn ăn rộng dành cho 6 người ngồi được thiết kế độc đáo và trẻ trung vời chiếc bàn gỗ phối hợp với những chiếc ghế ngồi bằng nhựa.




Việc thiết kế và trang hoàng cho phòng khách có diện tích nhỏ hẹp nên dùng ghế sofa phòng khách dài tựa. Để có một phòng khách nhỏ xinh nhưng vẫn đương đại thì ghế sofa dùng trong phòng sách phải có kiểu dáng đẹp, màu sắc phong phú, hài hòa vơi màu sơn tường. Sự bố trí, sắp xếp các đồ đoàn hợp lý mới đem lại hiệu quả thật sự cho việc thiết kế nội thất phòng khách đẹp.
Với cách bố trí khéo léo căn phòng của bạn sẽ trông rộng lớn hơn rất nhiều so với diện tích thật của nó, màu sắc hiệp luôn luôn thiết kế nội thất chung cư Home City  là những gam màu mang sắc thái nhẹ nhõm, nhã nhặn. Khi thiết kế phòng khách mở, chúng ta nên lưu ý đến bố cục sao cho thích hợp với không gian căn hộ chung cư của gia đình bạn. Các căn hộ giờ, thường chọn theo phong cách mở giữa các không gian với nhau, nhằm tùng tiệm diện tích cho căn phòng và tạo sự thoải mái cho mọi người trong gia đình.
Các căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ hẹp nên không gian dành cho phòng bếp cũng bị hạn chế. Một chiếc tủ bếp đẹp hiện đại có kích tấc nhỏ nhắn, bàn ghế ăn gọn, tiện nghi luôn được nhiều gia chủ chuộng. Nó sẽ khiến cuộc sống của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn đó. có nhẽ tủ bếp thiết kế hình chữ I sẽ là sự lựa chọn hạp nhất cho không gian căn bếp này.
Khi thiết kế nội thất phòng ngủ thì việc tạo ra một không gian ấm cúng, phù hợp với người dùng là đích hướng tới của các kiến trúc sư. Tuy vậy việc dùng màu sắc một cách đơn sắc, không tạo ra được các chất cảm khác biệt, và lặp lại các màu sắc đơn giản trong thiết kế .




Phòng ngủ là một nơi quan yếu trong ngôi nhà. Ở đó, chúng ta có thể ngơi nghỉ, chìm lắng êm ái trong giấc ngủ sau những giờ làm việc ban ngày.Trong đó, giường ngủ phải tạo nên một phong cách riêng và phối hợp hài hoà giữa các vật dụng nội thất phòng ngủ của bạn, đó là một điều cấp thiết để tạo nên một cảm giác thỏa mái ở một nơi nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe sau những giờ làm việc nội thất chung cư mỹ sơn  găng tay. Giường ngủ trên đây với thiết kế đơn giản, kiểu dáng thanh gọn, màu sắc nhẹ nhõm, tạo cảm giác ấm áp, êm ái, mang đến không gian sống mới đầy ấn tượng cho căn phòng của bạn.
Thiết kế phòng ngủ giờ thường nội thất tiện nghi, trong phòng ngoài giường ngủ là nội thất chính thì tivi, kệ giá trưng bày đồ lưu niệm hay giá sách cũng được bố trí trong phòng khách. Với những chiếc kệ tivi hay tủ trưng bày bạn có thể trang hoàng một vài đồ lưu niệm, để trang hoàng làm tăng tính thẩm mĩ cho phòng ngủ. Tuy trang hoàng đơn giản nhưng nó cũng giúp phòng ngủ thêm đương đại và bạn sẽ có cám giác thật thoải mái trong không gian này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét