Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Nội thất phòng ngủ : diện tích 10m2
Chất liệu: verneer Sồi
Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn chung cuộc của ngày, vậy làm thế nào để không gian nghỉ ngơi thiết kế nội thất giá rẻ của bạn được thoải mái nhất có thể. Với diện tích hẹp của cả hai phòng ngủ của bố mẹ và phòng ngủ của con cho nên việc sắp đặt cũng như cách phối màu để làm cho không gian căn phòng không bị bức bối, chật chội thì  cách phối  màu phù hợp cũng là một cách để “ăn gian” diện tích căn phòng của bạn.
Căn phòng 10m2 của anh chị nhìn rộng hơn hẳn so với thiết kế tinh tế, sáng tạo




Chất liệu gỗ Veener sồi cũng góp phần tạo ra ánh sáng tự nhiên cho căn phòng ngủ nhưng đầy tiện nghi và bổ ích. Bức tường trên đầu giường màu tím mơ mộng,  thiết kế nội thất chung cư lãng mạn, tạo cảm hứng mới cho vợ chồng chị với những điểm trổi là các bức tranh treo tường màu xanh lam. Một không gian phòng ngủ tươi mới, lãng mạn cho hai vợ chồng chị. Sự phối hợp màu sắc trắng  làm nổi bật lên bức tường tím và bộ chăn ga cùng tông màu làm cho căn phòng trở lên sang hơn rất nhiều.
Phòng có diện tích hạn chế nhưng các vật dụng đều được săp xếp tiện nghi và hữu ích
Toàn cảnh căn phòng được chụp từ trên xuống
PHÒNG NGỦ CỦA BÉ


- Diện tích: 9m2
- Chất liệu: MDF chống ẩm sơn bệt
Không gian của bé là nơi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ em, vì vậy với góc học tập và nghỉ ngơi của bé phải hài hòa và kích thích được sự phát triển trí tuệ thiết kế nội thất chung cư tại hà nội của bé. Với diện tích hạn chế tuy nhiên với thiết kế mẫu phòng ngủ phù hợp với sở thích cũng như diện tích căn phòng của bé làm cho bé có không gian thoải mái ngơi nghỉ, nô đùa và học tập.
Với tông màu xanh nhẹ nhàng kết hợp trắng làm cho căn phòng của bé dễ thở hơn
Góc học tập của bé cũng được thiết kế rất ngăn nắp và tiện dụng với kệ sách phía trên nhiều ngăn.
Các bức họa tiết đầu giường cũng là điểm nhấn trong căn phòng ngủ của bé
Toàn cảnh căn phòng ngủ của bé nhìn từ trên xuống rất nhẹ nhõm với tông màu nhạt.
Một khối sáng giúp cho ý thức bé thoải mái và kích thích sự phát triển của con

0 nhận xét:

Đăng nhận xét