Pages

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Góc ăn nhỏ của phòng bếp

Không khó để bạn để bạn sở hữu một góc ăn ấn tượng, thoải mái để thưởng thức bữa sáng chỉ với một diện tích vô cùng khiêm tốn. nội thất chung cư cta1 nghĩa đô  Dưới đây là một số gợi ý tham khảo để bạn có góc nhỏ xinh trong không gian nhà bếp.Tạo nét cá tính cho phòng ăn với giá sách độc đáo Ngất ngây với những phòng ăn mở có diện tích nhỏ nhưng cực đẹp.



Góc nhỏ bên cửa sổ
Đây luôn được xem là vị trí quyến rũ và được yêu thích nhất để thưởng thức bữa ăn. thiết kế chung cư Home City Thật dễ chịu làm sao khi vừa được tận hưởng hương vị của những món ăn, hít hà bầu không khí trong lành ban sáng, đón nhận những tia nắng hoặc những luông gió mát. Vị trí đắc địa này còn cho bạn một góc view tuyệt đẹp, ngắm nhìn vẻ đẹp của khung cảnh bên ngoài.
 




Góc bếp nhỏ

Hãy biết tận dụng không gian nhà bếp trên từng diện tích nhỏ đặc biệt là những góc khuất trong nhà bếp. Những góc khuất trong nhà bếp thường làm bạn bỏ quên khi thiết kế nhưng lại là một góc thưởng thức bữa sáng đầy ấm cúng. Thiết kế tận dụng góc nhà bếp cho bạn tận dụng góc vuông có sẵn vì vậy những mẫu bàn vuông hay chữ nhật là những lựa chọn hết sức sáng ý. nội thất chung cư mỹ sơn Ghế ngồi cũng có thể tận dụng hai bên tường làm chỗ tựa mà không chi phí nhiều cho những mẫu ghế tựa đắt tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét